Gửi thông báo nhắc nợ quá hạn tự động tới 1000 khách hàng trên mobile app
Công nợ là là một phần quan trọng trong bán hàng. Đặc biệt là với các doanh nghiệp B2B. Công nợ cho phép doanh nghiệp theo dõi được số nợ của khách hàng về hạn mức, số nợ đầu kỳ, số nợ phát sinh, số nợ đã thanh toán, số nợ phải thu cuối kỳ. Với chức năng công nợ của Abaha, người mua hàng có thể theo dõi công nợ của họ ngay trên app, bên cạnh đó họ còn nhận được các thông báo liên quan đến công nợ như thay đổi hạn mức, nợ quá hạn.
1. Doanh nghiệp theo dõi tổng quan công nợ
Tại trang quản trị doanh nghiệp có thể theo dõi số liệu công nợ của mình 1 cách trực quan nhất qua các biểu đồ:
- Thống kê theo nợ phát sinh và nợ đã thu: So sánh nợ phát sinh và nợ đã thu theo ngày, tuần, tháng, năm hoặc một khoảng thời gian nhất định.
- Thống kê theo tuổi nợ: Thống kê nợ theo tuổi nợ (0-30 ngày : green, 31-60 ngày: blue, 61-90 ngày: yellow, 90-120 ngày: orange, trên 120 ngày: red)
- Thống kê theo tổng nợ: Thống kế tổng nợ theo ngày, tuần, tháng, năm hoặc một khoảng thời gian nhất định.
2. Quản lý Danh sách khách hàng nợ
Doanh nghiệp dễ dàng quản lý thông số nợ của từng khách hàng bao gồm:
- Số ngày nợ: Số ngày phát sinh nợ tính từ phiếu nợ đầu tiên
- Nợ đầu kỳ: Số nợ phát sinh đầu kỳ
- Nợ cuối kỳ: Số nợ cuối kỳ
- Nợ phát sinh: Số nợ phát sinh trong kỳ
- Nợ đã thu: Số nợ đã thanh toán trong kỳ
- Nợ quá hạn: Số nợ đang quá hạn
3. Quản lý danh sách nợ quá hạn
Dễ dàng quản lý được danh sách các khách hàng đang có nợ quá hạn. Kèm chức năng tự động gửi thông báo nhắc nợ tới khách hàng trên app.
4. Người mua theo dõi công nợ trực tiếp trên mobile app
Người mua có thể theo dõi thông tin công nợ như hạn mức nợ hiện tại, số tiền nợ quá hạn, tổng nợ hiện tại ngay tại trang chủ app.
5. Người mua theo dõi danh sách phiếu nợ quá hạn
Người mua hàng khi ấn vào mục nợ quá hạn tại trang chủ hoặc tại thông báo nhắc nợ quá hạn sẽ mở tới màn hình thống kê các phiếu nợ quá hạn của họ.
6. Người mua nhận thông báo về công nợ
Người mua dễ dàng nhận được các thông tin cập nhật về công nợ của họ qua phần thông báo trên app.
Mọi hỗ trợ Quý khách hàng vui lòng gửi yêu cầu cho chúng tôi qua:
Phone: 0927 217 227
Mail: contact@abaha.vn
Zalo: https://zalo.me/abaha.vn
Facebook: https://www.facebook.com/abaha.vn
Xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng!