05 Cách Áp Dụng Mobie App & Quản lý Cộng Tác Viên Chuyên Nghiệp
Quản lý hệ thống Đại lý, Cộng tác viên (CTV) luôn là một bài toán khó dành cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều các công cụ có thể hỗ trợ làm điều này. Tại bài viết này, Abaha chia sẻ 05 cách phổ biến để quản lý Đại lý, CTV dễ dàng mà không mất nhiều thời gian, công sức, nguồn lực.
Quản lý hệ thống Đại lý, Cộng tác viên (CTV) luôn là một bài toán khó dành cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều các công cụ có thể hỗ trợ làm điều này. Tại bài viết này, Abaha chia sẻ 05 cách phổ biến để quản lý Đại lý, CTV dễ dàng mà không mất nhiều thời gian, công sức, nguồn lực.
[ABAHA x BEEHEXA] Giải quyết bài toán đồng bộ – tối ưu vận hành cho các hệ thống lớn
Abaha là đơn vị cung cấp giải pháp chuyển đối số mô hình kinh doanh truyền thống lên App mang thương hiệu riêng của doanh nghiệp. Abaha là sự giao thoa giữa ngôn ngữ kinh doanh và công nghệ. Chúng tôi xây dựng một App mang thương hiệu riêng tối ưu và thân thiện nhất với cả doanh nghiệp và khách hàng của doanh nghiệp.
Tuy nhiên, các doanh nghiệp trong thời kỳ hiện nay vận hành với rất nhiều hệ thống phần mềm công nghệ hỗ trợ: ERP, POS, Website, Ecommerce platform, CRM,…Vậy làm sao để các dữ liệu trên tấ
Abaha là đơn vị cung cấp giải pháp chuyển đối số mô hình kinh doanh truyền thống lên App mang thương hiệu riêng của doanh nghiệp. Abaha là sự giao thoa giữa ngôn ngữ kinh doanh và công nghệ. Chúng tôi xây dựng một App mang thương hiệu riêng tối ưu và thân thiện nhất với cả doanh nghiệp và khách hàng của doanh nghiệp. Tuy nhiên, các doanh nghiệp trong thời kỳ hiện nay vận hành với rất nhiều hệ thống phần mềm công nghệ hỗ trợ: ERP, POS, Website, Ecommerce platform, CRM,…Vậy làm sao để các dữ liệu trên tấ
05 lợi ích và 02 Gamification – trợ thủ giúp giữ chân khách hàng trên hệ thống Abaha
Theo Mambo, hơn 60% doanh nghiệp trực tuyến hoạt động hiệu quả đã tích hợp yếu tố trò chơi vào mô hình kinh doanh của họ. Và 86% người dùng trung thành hơn, khi doanh nghiệp cung cấp các trải nghiệm thú vị, được cá nhân hóa. Tích hợp thêm các chương trình game đang cho thấy tính hiệu quả trong việc thu hút, giữ chân và tăng doanh thu bền vững, nhanh chóng cho rất nhiều doanh nghiệp.
Nắm bắt được nhu cầu đó, rất nhiều doanh nghiệp đang kinh doanh online tích hợp game vào mô hình kinh doanh của mình, cụ
Theo Mambo, hơn 60% doanh nghiệp trực tuyến hoạt động hiệu quả đã tích hợp yếu tố trò chơi vào mô hình kinh doanh của họ. Và 86% người dùng trung thành hơn, khi doanh nghiệp cung cấp các trải nghiệm thú vị, được cá nhân hóa. Tích hợp thêm các chương trình game đang cho thấy tính hiệu quả trong việc thu hút, giữ chân và tăng doanh thu bền vững, nhanh chóng cho rất nhiều doanh nghiệp. Nắm bắt được nhu cầu đó, rất nhiều doanh nghiệp đang kinh doanh online tích hợp game vào mô hình kinh doanh của mình, cụ
11 Phần Mềm Quản Lý Shop và Chuỗi Cửa Hàng Thời Trang
Việc quản lý quy trình bán hàng, vận hành luôn là bài toán đau đầu với các chủ cửa hàng, doanh nghiệp. Đặc biệt, đối với các shop chuyên bán các mặt hàng thời trang, với mẫu mã đa dạng, nhiều chủng loại càng khiến quy trình vận hành khó khăn hơn. Thấu hiểu được điều đó, Abaha liệt kê 11 phần mềm quản lý shop và chuỗi cửa hàng thời trang hiệu quả, giúp quy trình vận hành không còn là nỗi lo.
Việc quản lý quy trình bán hàng, vận hành luôn là bài toán đau đầu với các chủ cửa hàng, doanh nghiệp. Đặc biệt, đối với các shop chuyên bán các mặt hàng thời trang, với mẫu mã đa dạng, nhiều chủng loại càng khiến quy trình vận hành khó khăn hơn. Thấu hiểu được điều đó, Abaha liệt kê 11 phần mềm quản lý shop và chuỗi cửa hàng thời trang hiệu quả, giúp quy trình vận hành không còn là nỗi lo.
Top 7 Cách Tăng Trải Nghiệm Khách Hàng Cá Nhân Hóa Hiệu Quả
Theo Accenture, khi cửa hàng nhớ tên khách hàng, và đưa ra các đề xuất dựa trên lịch sử mua hàng trước đó của khách hàng, thì 75% khách hàng sẽ lựa chọn mua hàng tại cửa hàng đó. Khách hàng ngày nay muốn những thông điệp và thương hiệu được cá nhân hóa mang đến cho họ những nội dung và ưu đãi theo sở thích của họ. Vì vậy cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng đang ngày càng trở nên quan trọng và cần có ở tất cả các doanh nghiệp. Abaha xin chia sẻ 07 lưu ý quan trọng giúp triển khai cá nhân hóa dịch vụ khách
Theo Accenture, khi cửa hàng nhớ tên khách hàng, và đưa ra các đề xuất dựa trên lịch sử mua hàng trước đó của khách hàng, thì 75% khách hàng sẽ lựa chọn mua hàng tại cửa hàng đó. Khách hàng ngày nay muốn những thông điệp và thương hiệu được cá nhân hóa mang đến cho họ những nội dung và ưu đãi theo sở thích của họ. Vì vậy cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng đang ngày càng trở nên quan trọng và cần có ở tất cả các doanh nghiệp. Abaha xin chia sẻ 07 lưu ý quan trọng giúp triển khai cá nhân hóa dịch vụ khách
4 Kinh Nghiệm Và Giải Pháp Quản Lý Chuỗi Cửa Hàng Hiệu Quả
Làm sao để quản lý chuỗi cửa hàng hiệu quả đang là bài toán khó của các doanh nghiệp hiện nay. Lúc doanh nghiệp còn nhỏ hoặc số lượng chuỗi cửa hàng ít thì có thể quản lý đơn giản. Khi doanh nghiệp càng phát triển, số lượng chuỗi càng nhiều thì nhiều vấn đề sẽ phát sinh, khó quản lý hơn.
Bài viết dưới đây Abaha chia sẻ đến bạn 4 kinh nghiệm cần thiết để quản lý chuỗi cửa hàng một cách hiệu quả.
Làm sao để quản lý chuỗi cửa hàng hiệu quả đang là bài toán khó của các doanh nghiệp hiện nay. Lúc doanh nghiệp còn nhỏ hoặc số lượng chuỗi cửa hàng ít thì có thể quản lý đơn giản. Khi doanh nghiệp càng phát triển, số lượng chuỗi càng nhiều thì nhiều vấn đề sẽ phát sinh, khó quản lý hơn. Bài viết dưới đây Abaha chia sẻ đến bạn 4 kinh nghiệm cần thiết để quản lý chuỗi cửa hàng một cách hiệu quả.
11 Cách Tạo Trải Nghiệm Mua Sắm WOW Để Giữ Chân Khách Hàng, Thúc Đẩy Doanh Thu Cho Doanh Nghiệp
Theo bài tổng hợp thống kê của Marketing Trips về trải nghiệm khách hàng, 77% khách hàng muốn giới thiệu thương hiệu cho bạn bè và người thân. Họ sẵn sàng chi tiêu thêm 17% khi có một trải nghiệm mua sắm tốt. Có thể thấy, trải nghiệm khách hàng khi mua sắm có tầm ảnh hưởng và vai trò rất lớn đối với từng doanh nghiệp. Abaha chia sẻ 11 cách tạo trải nghiệm mua sắm khiến khách hàng phải thốt lên “WOW” trong bài viết dưới đây.
Theo bài tổng hợp thống kê của Marketing Trips về trải nghiệm khách hàng, 77% khách hàng muốn giới thiệu thương hiệu cho bạn bè và người thân. Họ sẵn sàng chi tiêu thêm 17% khi có một trải nghiệm mua sắm tốt. Có thể thấy, trải nghiệm khách hàng khi mua sắm có tầm ảnh hưởng và vai trò rất lớn đối với từng doanh nghiệp. Abaha chia sẻ 11 cách tạo trải nghiệm mua sắm khiến khách hàng phải thốt lên “WOW” trong bài viết dưới đây.
11 loại nội dung thông báo bạn có thể sử dụng trong 7 ngày đầu triển khai App
Một kịch bản thông báo được thiết kế tốt có tác dụng truyền cảm hứng, lôi kéo, kết nối và thông báo cho người dùng, giúp họ phát triển mối quan hệ lớn hơn với thương hiệu của bạn và thúc đẩy hơn nữa các dịch vụ của bạn. Hãy cùng xem mẫu 11 nội dung thông báo mà chúng tôi đưa ra sau đây:
Một kịch bản thông báo được thiết kế tốt có tác dụng truyền cảm hứng, lôi kéo, kết nối và thông báo cho người dùng, giúp họ phát triển mối quan hệ lớn hơn với thương hiệu của bạn và thúc đẩy hơn nữa các dịch vụ của bạn. Hãy cùng xem mẫu 11 nội dung thông báo mà chúng tôi đưa ra sau đây:
Chia Sẻ 07 Chương Trình Khuyến Mãi Hiệu Quả Trên Hệ Thống ABAHA
Các hình thức trao thưởng, khuyến mãi hay tung ra các voucher, tích điểm, freeship,… Là giải pháp hiệu quả giúp thu hút, giữ chân khách hàng, gia tăng doanh số và tăng nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp. Được sử dụng rộng rãi từ offline đến online và trên các sàn TMĐT,…
Các hình thức trao thưởng, khuyến mãi hay tung ra các voucher, tích điểm, freeship,… Là giải pháp hiệu quả giúp thu hút, giữ chân khách hàng, gia tăng doanh số và tăng nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp. Được sử dụng rộng rãi từ offline đến online và trên các sàn TMĐT,…
Đột Phá Doanh Số Cộng Tác Viên Với Web Dropshiping
“Làm thế nào để tăng trưởng doanh số nhanh chóng?” Đây là bài toán cực kì đau đầu cho mọi doanh nghiệp. Có rất nhiều giải pháp được tìm thấy nhưng để tìm ra 1 giải pháp hiệu quả cần cả một quá trình thử nghiệm. CEO của một tập đoàn bán lẻ điện thoại di động lớn nhất Việt Nam từng nói “Cộng tác viên là cánh tay nối dài của chúng tôi. Họ có khách hàng tại địa bàn, còn chúng tôi phong phú nguồn hàng”. Đây chính là câu nói nổi tiếng của ông Đoàn Văn Hiểu Em – CEO Thế Giới Di Động – chuỗi bán lẻ thiết bị di độ
“Làm thế nào để tăng trưởng doanh số nhanh chóng?” Đây là bài toán cực kì đau đầu cho mọi doanh nghiệp. Có rất nhiều giải pháp được tìm thấy nhưng để tìm ra 1 giải pháp hiệu quả cần cả một quá trình thử nghiệm. CEO của một tập đoàn bán lẻ điện thoại di động lớn nhất Việt Nam từng nói “Cộng tác viên là cánh tay nối dài của chúng tôi. Họ có khách hàng tại địa bàn, còn chúng tôi phong phú nguồn hàng”. Đây chính là câu nói nổi tiếng của ông Đoàn Văn Hiểu Em – CEO Thế Giới Di Động – chuỗi bán lẻ thiết bị di độ
QR Code – Vũ khí lợi hại gia tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng Offline to Online
QR code dần trở nên phổ biến trong thời đại công nghệ số bùng nổ như hiện nay. Từ đại dịch xảy ra việc sử dụng QR code đã trở nên quen thuộc và gia tăng nhanh chóng. Hiện nay QR được áp dụng vào nhiều khâu trong quá trình bán hàng như thanh toán, khuyễn mại, gia tăng lượt tải app. Những loại hình, hình thức và lợi ích mà QR code mang lại cho doanh nghiệp là gì? Hãy cùng Abaha tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây:
QR code dần trở nên phổ biến trong thời đại công nghệ số bùng nổ như hiện nay. Từ đại dịch xảy ra việc sử dụng QR code đã trở nên quen thuộc và gia tăng nhanh chóng. Hiện nay QR được áp dụng vào nhiều khâu trong quá trình bán hàng như thanh toán, khuyễn mại, gia tăng lượt tải app. Những loại hình, hình thức và lợi ích mà QR code mang lại cho doanh nghiệp là gì? Hãy cùng Abaha tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây:
Xây dựng chương trình chăm sóc đặc biệt cho nhóm khách hàng thân thiết thông qua mobile app Abaha
Phát triển khách hàng mới đã khó nhưng làm thế nào để khiến họ trở thành khách hàng trung thành cũng là công việc đầy gian nan. Theo dữ liệu của Viện nghiên cứu thị trường Forrester, Mỹ, chi phí doanh nghiệp dùng để tiếp cận khách hàng mới cao hơn 5 lần chi phí để duy trì khách hàng sẵn có. Vì vậy chương trình khách hàng thân thiết rất cần thiết để doanh nghiệp vừa xây dựng lòng trung thành của khách hàng cũ và vừa tận dụng họ để giới thiệu ra các khách hàng mới dựa vào mỗi quan hệ của chính khách hàng.
Phát triển khách hàng mới đã khó nhưng làm thế nào để khiến họ trở thành khách hàng trung thành cũng là công việc đầy gian nan. Theo dữ liệu của Viện nghiên cứu thị trường Forrester, Mỹ, chi phí doanh nghiệp dùng để tiếp cận khách hàng mới cao hơn 5 lần chi phí để duy trì khách hàng sẵn có. Vì vậy chương trình khách hàng thân thiết rất cần thiết để doanh nghiệp vừa xây dựng lòng trung thành của khách hàng cũ và vừa tận dụng họ để giới thiệu ra các khách hàng mới dựa vào mỗi quan hệ của chính khách hàng.