Cập nhật hệ thống ngày 31/05/2023
Kính gửi Quý khách hàng! Abaha trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ trong suốt thời gian qua. Với mong muốn nâng cao chất lượng sản phẩm và để Quý khách hàng có những trải nghiệm tốt hơn, chúng tôi luôn không ngừng nghiên cứu, phát triển sản phẩm. Abaha xin trân trọng thông báo các cập nhật mới nhất từ ngày 31/05/2023.
Nội dung:
1. Bổ sung thông tin giá niêm yết trong Popup xử lý đơn hàng
Giá niêm yết và giá bán là hai khái niệm quan trọng trong quá trình bán hàng. Giá niêm yết được xem như là giá gốc, đây là giá mà sản phẩm được định giá trên thị trường trước khi có bất kỳ sự điều chỉnh hay chiết khấu nào. Trong khi đó, giá bán là mức giá cuối cùng mà cửa hàng hoặc nhà bán hàng áp dụng khi bán sản phẩm cho khách hàng. Đây là giá mà khách hàng phải trả để sở hữu sản phẩm.
Để giúp nhân viên so sánh sự giảm giá của sản phẩm, việc hiển thị cả giá niêm yết và giá bán cạnh nhau trong đơn hàng là rất quan trọng. Điều này cho phép nhân viên và khách hàng nhìn thấy mức giá ban đầu và mức giá hiện tại, từ đó có thể đánh giá rõ ràng về mức độ giảm giá và giá trị của sản phẩm. Thông qua việc so sánh giữa giá niêm yết và giá bán, nhân viên có thể truyền tải thông tin về ưu đãi và khuyến mãi cho khách hàng một cách trực quan và hiệu quả.
2. Thêm chức năng xuất excel cho Đơn giao vận
Chức năng đơn giao vận là một công cụ quan trọng trong việc quản lý đơn hàng của cửa hàng. Với chức năng này, bạn có thể dễ dàng quản lý và theo dõi tất cả các đơn hàng đã được đồng bộ với hệ thống giao vận.
Chức năng xuất file Excel mang lại khả năng linh hoạt và tiện lợi cho việc xử lý dữ liệu và tạo báo cáo. Bạn có thể xuất toàn bộ dữ liệu về đơn giao vận sang file Excel, cho phép bạn thực hiện các phân tích, sắp xếp, lọc dữ liệu, hoặc làm báo cáo theo nhu cầu của mình. Điều này giúp bạn nắm bắt thông tin một cách chính xác và nhanh chóng, đồng thời tối ưu hóa quy trình quản lý đơn hàng và tăng cường khả năng ra quyết định.
Tại Danh sách đơn giao vận, bạn chọn chức năng “Xuất file excel” tại góc phải trên cùng.
Trong file excel sẽ bao gồm các trường thông tin sau:
- Ngày đặt hàng: Ngày đặt đơn hàng
- Đơn hàng: Mã đơn hàng
- Id: ID của đơn hàng
- Trạng thái: Trạng thái đơn hàng
- Khách hàng: Thông tin khách đặt hàng
- Số điện thoại: SĐT của KH
- Mã đơn giao vận: Mã đơn trên hệ thống giao vận
- Đơn vị ship: Tên đơn vị giao vận
- Mặt hàng: Các sản phẩm trong giỏ hàng
- Phí ship: Phí vận chuyển
- Người trả phí: Người gửi trả hoặc Người nhận trả phí vận chuyển
- Thu hộ COD: Số tiền thu hộ
- Tên người nhận: Tên người nhận hàng
- Số điện thoại người nhận
- Địa chỉ người nhận
3. Nâng cấp xuất excel cho Danh sách đơn hàng
Chức năng "Danh sách đơn hàng" cho phép cửa hàng quản lý toàn bộ các đơn hàng một cách tổ chức và có thể tiếp cận thông tin chi tiết về từng đơn hàng. Nhân viên quản lý có thể dễ dàng xem danh sách các đơn hàng đang được xử lý, các đơn hàng đã hoàn thành hay đơn hàng đang chờ xử lý. Thông qua chức năng này, cửa hàng có khả năng kiểm tra trạng thái đơn hàng, quản lý kho hàng và thời gian giao hàng một cách dễ dàng.
Chức năng "Xuất Excel" cho phép cửa hàng xuất toàn bộ dữ liệu đơn hàng sang định dạng Excel. Điều này rất hữu ích khi cần xử lý dữ liệu đơn hàng hoặc tạo báo cáo liên quan đến hoạt động kinh doanh.
Chúng tôi đã bổ sung thêm thông tin trong file excel Danh sách đơn hàng bao gồm:
- Mã vận đơn
- Số tiền thu COD.
- Số tiền sửa đơn hàng (nếu có).
- Tên đơn vị vận chuyển (GHN, GHTK, Viettel Post).
- Hình thức thanh toán (thu COD, chuyển khoản, tiền mặt tại cửa hàng).
Lưu ý!
Quá trình cập nhật hệ thống được thực hiện định kỳ và không ảnh hưởng đến dữ liệu của khách hàng. Kính mong Quý khách hàng lưu ý về thời gian cập nhật để không gián đoạn công việc của doanh nghiệp!
Mọi hỗ trợ Quý khách hàng vui lòng gửi yêu cầu cho chúng tôi qua:
Phone: 0927 217 227
Mail: contact@abaha.vn
Zalo: https://zalo.me/abaha.vn
Facebook: https://www.facebook.com/abaha.vn
Xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng!