11 loại nội dung thông báo bạn có thể sử dụng trong 7 ngày đầu triển khai App

Một kịch bản thông báo được thiết kế tốt có tác dụng truyền cảm hứng, lôi kéo, kết nối và thông báo cho người dùng, giúp họ phát triển mối quan hệ lớn hơn với thương hiệu của bạn và thúc đẩy hơn nữa các dịch vụ của bạn. Hãy cùng xem mẫu 11 nội dung thông báo mà chúng tôi đưa ra sau đây:

1. Nội dung về sản phẩm mới:

Điều đầu tiên mà bạn cần làm là nghĩ ra một tiêu đề ngắn gọn và sáng tạo cho kịch bản của mình, đồng thời thỏa mãn được nội dung nhằm báo cho khách hàng của bạn rằng cửa hàng của bạn sẽ có một sản phẩm mới. Ví dụ tham khảo có thể thấy như sau:

Tên thông báo: Giới thiệu sản phẩm mới Abaha

Tiếp theo sau đó là nội dung ngắn gọn mà không kém phần tươi mới, đi kèm với những biểu tượng hoặc emoji dễ thương, bắt mắt:

Nội dung: 💆Sản phẩm dưỡng da mới! 💫 Chống lão hóa 💫 Hỗ trợ trẻ hóa làn da tầng sâu 💫 Cấp ẩm cho làn da khô 👉 Click để tìm hiểu ngay!

2. Kích thích trí tò mò của khách hàng bằng câu hỏi:

Nghiên cứu cho thấy việc xuất hiện các câu hỏi trong thông báo từ App sẽ mang lại cảm hứng tương tác. Biết tận dụng tốt dạng thông báo này sẽ mang lại hiệu quả rất cao. Bạn hãy tham khảo nội dung sau:

Tên thông báo: Giới thiệu sản phẩm Abaha bằng câu hỏi.

Với nội dung, bạn có thể trực tiếp giới thiệu một sản phẩm của mình:

Nội dung: Có phải bạn đang tự ti với làn da của mình? Vậy bạn nên thử sản phẩm chăm sóc da Abaha của chúng tôi! Xem thử ngay!

3. Nội dung về tổ chức chương trình Gamification:

Với phương châm "Ai cũng muốn thắng", "Ai cũng muốn trúng thưởng", kịch bản thông báo với nội dung về trò chơi trúng thưởng luôn tạo động lực lớn trong việc thu hút khách hàng:

Tên thông báo: Chương trình vòng quay may mắn

Nội dung: 🎰 BẠN CÓ 1 LƯỢT CHỌN SỐ MIỄN PHÍ HÔM NAY - BẠN ĐÃ CHỌN CHƯA??? 👉 Hãy click để chọn ngay nhé!

4. Đưa tới khách hàng nội dung sản phẩm hàng ngày:

Thông báo về sản phẩm hàng ngày là một chủ đề rất tốt để thu hút sự chú ý của khách hàng về cửa hàng cũng như sản phẩm mà hệ thống cung cấp. Ví dụ:

Tên thông báo: Sản phẩm Abaha 50mlx10 lọ

Nội dung: ✨Thức uống hỗ trợ trắng da Abaha với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên kết hợp với vitamin C 👉 Click để tìm hiểu ngay!

5. Nội dung mang tính tin tức:

Dựa trên tiêu chí "Kiến thức là vô hạn", "Kiến thức là sức mạnh", kịch bản thông báo đi kèm tin tức luôn có sự hấp dẫn với ánh mắt của khách hàng:

Tên thông báo: Tin tức buổi sáng

Nội dung: ❤Chúc bạn ngày mới tốt lành ❤ ✨Đau dạ dày có uống được Glucosamine không, uống thế nào cho an toàn? 👉Click ngay để biết thêm chi tiết !

6. Đưa thông tin về chương trình khuyến mại:

Không khách hàng nào có thể từ chối thông tin về một chương trình khuyến mại, nhất là khi chương trình đó bao gồm cả sản phẩm mà họ ưa thích:

Tên thông báo: Về chương trình khuyến mãi cho Ngày hội viên

Nội dung: 🔝 NGÀY HỘI THÀNH VIÊN - NHANH TAY SĂN ƯU ĐÃI 🔊Ngày hội thành viên 15 hàng tháng cửa hàng chúng tôi khao bạn hàng ngàn ưu đãi! Nhanh tay mua sắm ngay thôi!!!

7. Thông tin về kết quả chương trình trò chơi:

Khi bạn tổ chức chương trình trò chơi thì sẽ luôn phải có người thắng cuộc. Với việc lên kịch bản thông báo người thắng cuộc trong chương trình trò chơi trúng thưởng sẽ tạo niềm tin và khơi dậy sự thích thú của người dùng:

Tên thông báo: Kết quả mini game voucher

Nội dung: 📣 Chúc mừng bạn Nguyễn Văn A đã giành giải Khuyến khích từ Minigame "Chọn số đúng, Trúng voucher - Tuần 13.06 - 17.06.2022" 🎁 Phần thưởng của bạn là 01 voucher mua hàng trên app trị giá 50K. Bạn hãy vào mục "Voucher của tôi" để nhận thưởng nhé!

8. Nội dung dành riêng cho nhóm khách hàng mới:

Không gì tạo cảm hứng cho người dùng mới hơn là các ưu đãi chỉ dành riêng cho họ:

Tên thông báo: Voucher chào bạn mới.

Nội dung: 📣 Bạn ơi voucher 50K chào bạn mới vẫn đang đợi bạn sử dụng! Hãy mua sắm và sử dụng voucher trước khi hết hạn bạn nhé! 👉 Click để xem ngay!

9. Đưa tin về chương trình Flash Sale:

Tác dụng lớn nhất của chiến lược flash sale là tạo ra sự khan hiếm nhằm kích thích nhu cầu của khách hàng. Flash Sale khác với chương trình giảm giá thông thường chính nhờ khả năng thúc giục người mua. Với việc có cho mình một kịch bản thông báo Flashsale sẽ giúp tăng mạnh tương tác giữa bạn và người dùng:

Tên thông báo: Flash sale 07.07.

Nội dung: 📢DEAL HOT NGÀY 07. 07📢 💎 Abaha 50ml đồng giảm 5% 💎 Thuốc bổ Abaha đồng giảm 15% 💎 Click ngay để nhận chi tiết ưu đãi bạn nhé !

10.  Thể hiện sự quan tâm trong nội dung thông báo:

Đôi lúc khách hàng sẽ cần một lời quan tâm, chia sẻ. Một kịch bản thông báo đi kèm sự quan tâm đối với khách hàng sẽ gợi cho họ sự gắn bó hơn với cửa hàng:

Tên thông báo: Câu hỏi quan tâm khách hàng.

Nội dung:  Đã một thời gian chúng tôi không thấy bạn tham gia. Hãy để chúng tôi biết rằng bạn vẫn khỏe. Hãy quay trở lại và tham quan cửa hàng chúng tôi tại đây!

11. Nhắc nhở quy trình mua hàng 

Quá trình mua hàng của khách hàng thường có nhiều thành phần, nhiều giai đoạn khiến họ bỏ ngỏ đơn hàng khi chưa hoàn thiện giao dịch. Ngay lúc này các thông báo đẩy Push notification sẽ được doanh nghiệp soạn ra để nhắc nhở và khuyến khích khách hàng tiếp tục thực hiện giao dịch đang dang dở:

Tên thông báo: Nhắc nhở giỏ hàng

Nội dung: Bạn còn sản phẩm chưa thanh toán trong giỏ hàng. Kiểm tra ngay bạn nhé!👉


 

Tất cả nội dung này, hệ thống ABAHA có thể cho phép bạn tạo và đặt giờ triển khai trong 7 ngày đầu tiên